Tuyển dụng nhân viên đưa hàng chuyên về nội thất

AmiA Hà Nội thông báo tuyển dụng.
Vị trí : Nhân viên đưa hàng
Trình độ : Không yêu cầu
Số lượng : 02
Thời gian làm việc :

+Giờ hành chính: 12h-20h
Mô tả công việc:
– Tư vấn và bán hàng chuyên về nội thất
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp. Lương cơ bản là 6.000.000đ/tháng. Thử việc 1 tháng hưởng 70% lương. Phụ cấp ăn trưa (20.000đ/ngày)
– Thưởng theo kết quả hoàn thành công việc của cá nhân
– Nghỉ một ngày trong tuần không phải thứ 7, chủ nhật.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…) khi ký hợp đồng lao động chính thức.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu khác:
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng về nội thất.
– Không yêu cầu phải có kinh nghiệm bao nhiêu năm, chỉ cần người làm được việc.

_ Có xe máy
– Chỉ tuyển những bạn có tuổi dưới 30, những người năng động.
– Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
– Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Chứng minh thư và hộ khẩu photo.
– Giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp photo.
– 1 Ảnh thẻ 3×4.
Lưu ý: Bạn có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua Email đơn xin việc trước để Công ty xem xét hồ sơ, sau đó các ứng viên phù hợp sẽ được gọi đi phỏng vấn, lúc đó bạn mới phải mang hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu. Làm như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả hai.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:
Địa chỉ văn phòng : 279B Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hoặc gửi hồ sơ qua Email: phanloan91hn@gmail.com (tiêu đề ghi cụ thể vị trí ứng tuyển)
Điện thoại liên hệ : 0965.191.839 – chị Loan

Leave a Reply